HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách 1: Đặt hàng trên website với 6 bước dễ dàng

  • Bước 1: Tìm sản phẩm bạn yêu thích:
    • Bằng cách gõ vào ô search hoặc vào các categories
    • Xem chi tiết sản phẩm, nhấp vào ảnh để phóng to và xem mô tả chi tiết, kích cỡ, màu sắc, mã sản phẩm và giá.
  • Bước 2: Thêm vào giỏ hàng
    • Sau khi chọn được sản phẩm yêu thích, bạn chọn số lượng, kích thước, màu sắc, rồi nhấn “Thêm vào giỏ hàng”.
    • Sau đó bạn có thể chọn tiếp tục mua sắm hoặc đi tới thanh toán.
  • Bước 3: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới.
    • Nếu đã có tài khoản trên PiN, bạn chỉ cần đăng nhập để tiếp tục
    • Nếu chưa có tài khoản trên PiN, bạn chỉ cần chọn đăng nhập qua Facebook, hoặc đăng ký tài khoản mới bằng email.
  • Bước 4: Điền thông tin giao hàng
    • Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu: Họ tên, địa chỉ, SĐT…
    • Chỉ cần điền 1 lần, PiN sẽ lưu lại cho những lần bạn mua hàng sau
  • Bước 5: Chọn phương thức thanh toán
    • Bạn chọn thanh toán online bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM nội địa, hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Xem chi tiết tại mục [phương thức thanh toán]
  • Bước 6: Xác nhận đơn hàng:
    • Sau khi hoàn tất các bước đặt mua, trong vòng 10’ hệ thống sẽ gửi đến bạn một mã đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng dự kiến, bạn có thể kiểm tra lại đơn hàng bằng cách bấm vào dòng “đơn hàng của tôi”. 

Cách 2: Đặt hàng qua Fanpage PIN STORE

  • Bước 1: Truy cập fanpage PIN STORE
  • Bước 2: Inbox cho page sản phẩm bạn muốn đặt mua gồm các thông tin sau:
    • Tên + Hình ảnh sản phẩm
    • Số lượng
    • Size
    • Màu
    • Địa chỉ + SĐT giao hàng

PiN sẽ trả lời inbox và xác nhận đơn hàng của bạn nhanh nhất.

Đơn hàng Online sẽ được xác nhận qua điện thoại trong vòng 24h làm việc. Nếu PiN không thể liên hệ được với bạn, đơn hàng sẽ tự động huỷ trên hệ thống. PiN cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.

Hình thức và chi phí vận chuyển

Pin Store hết sức linh động trong việc vận chuyển cho khách. 

ĐỐI VỚI KHU VỰC HÀ NỘI

Pin sẽ hỗ trợ ship COD siêu tốc qua các dịch vụ như Grab Delivery hoặc tương tự nếu như bạn cần gấp.

Các đơn hàng trong nội thành Hà Nội đơn hàng sẽ tính theo km tính từ PiN đến địa chỉ bạn nhận hàng. PiN sẽ liên hệ với bên vận chuyển và báo giá với bạn trước khi giao hàng.

ĐỐI VỚI KHU VỰC KHÁC TRONG NƯỚC

Đối với các bạn ở các tỉnh khác PiN sẽ chuyển hàng bên viettel. Phí vận chuyển được tính theo trọng lượng và địa chỉ cụ thể của bạn nhé. Bạn có thể tham khảo biểu giá tại đây nha. https://www.viettelpost.com.vn/ViewServices/selectmoduleid/420/ItemID/43/reftab/91

Phí vận chuyển bạn vui lòng thanh toán với bên vận chuyển khi nhận đồ nhé. Bạn nhận hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi kí nhận, nếu có sai sót bạn liên hệ với PiN ngay theo hotline 0941.957.967, hoặc inbox PiN bạn nhé!

ĐỐI VỚI NƯỚC NGOÀI

Nếu khách thật sự cần phải nhận hàng ở nước ngoài, chúng tôi bắt buộc yêu cầu thanh toán trước toàn bộ đơn hàng và chi phí vận chuyển trước khi gửi sản phẩm đi. 

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Toàn bộ chi phí vận chuyển do khách hàng thanh toán.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng tiêu chuẩn:

  • 1-3 ngày làm việc đối với khu vực HN & HCM
  • 5-7 ngày làm việc đối với các khu vực khác
  • Ngoài lãnh thổ Việt Nam PiN sẽ liên hệ trực tiếp thông báo với bạn.

Đối với sản phẩm đặt trước, thời gian giao hàng được tính từ khi sản phẩm có mặt tại PiN.

Trong các trường hợp có phát sinh xảy ra, PiN sẽ gọi điện trực tiếp để thông báo cho bạn.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  1. Thanh toán trực tuyến OnePay:

Sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế trực tiếp tại website.

  1. Hình thức thu tiền tận nơi (COD): Áp dụng với khách hàng ở nội thành Hà Nội

Bạn sẽ thanh toán tiền khi nhận hàng bao gồm tiền hàng + cước phí vận chuyển cho nhân viên chuyển phát.

* Đối với đơn hàng không có sẵn bạn muốn đặt, PiN sẽ yêu cầu bạn chuyển khoản tối thiểu trước 50% theo số tài khoản sau:

STK:  19031544 362  686

Chủ tài khoản: Trịnh Hồng Hạnh

Techcombank PGD Thanh Xuân – Chi Nhánh Hà Tây (Hà Nội)

STK: 0711000 256 398

Chủ tài khoản: Trịnh Hồng Hạnh 

Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội)

Lưu ý phần nội dụng bạn ghi rõ tên của mình và sản phẩm bạn muốn đặt. Sau khi chuyển khoản bạn hãy liên hệ với PiN qua hotlien hoặc  fanpage của PiN để xác nhận lại bạn nhé.

 

Q&A

  1. Tôi có thể nhận được đơn hàng ở đâu?
  • Đơn hàng có thể được gửi tới địa chỉ do bạn chọn (nhà riêng, cơ quan).
  1. PiN có giao hàng ở khu vực ngoài quốc gia Việt Nam không?
  • PiN có giao hàng ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  1. Mất bao lâu thì đơn hàng của tôi sẽ đến?
  • Thời gian giao hàng tiêu chuẩn và giao hàng tại Cửa hàng là từ 3 đến 7 ngày làm việc.
  • Trường hợp hàng chưa về kịp PiN sẽ gọi điện thông báo cho bạn.
  1. Tại sao thẻ tín dụng của tôi bị từ chối?

Thẻ tín dụng của bạn có thể bị từ chối vì bất kỳ lý do nào sau đây:

  • Thẻ có thể đã hết hạn. Kiểm tra xem thẻ của bạn còn hiệu lực không.
  • Bạn có thể đã đạt đến hạn mức tín dụng. Liên hệ với ngân hàng để kiểm tra xem bạn có vượt quá giới hạn mua hàng được ủy quyền không.
  • Bạn có thể đã nhập thông tin nào đó không chính xác. Kiểm tra xem bạn đã điền đúng tất cả các trường bắt buộc chưa.
  1. Có an toàn khi sử dụng thẻ tín dụng của tôi trên trang web không?

Có, các dữ liệu được truyền đi bằng cách mã hóa theo giao thức SSL. Đối với việc thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, yêu cầu phải nhập số CVV (Card Verification Value, Mã Xác thực Thẻ), là mã số in trên thẻ được sử dụng như một biện pháp bảo mật trong các giao dịch thương mại điện tử.

chính sách mua hàng và đổi trả

Mọi sản phẩm của Pin Store đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đóng gói và vận chuyển tới tay khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có khả năng xảy ra vấn đề trong quá trình vận chuyển. Ngay khi phát hiện vấn đề, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Pin để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất có thể.

Sau khi bạn nhận được sản phẩm của PiN, nếu sản phẩm có lỗi, bạn hãy lên hệ ngay với PiN qua hotline 0941.957.967 hoặc fanpage. Nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng, màu sắc, sai kích cỡ,… PiN luôn thiện chí giúp bạn đổi lại sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.

Thời gian đổi hàng là trong vòng 02 ngày kể từ khi mua hàng (trực tiếp tại cửa hàng) hoặc nhận được hàng tính theo xác nhận của đơn vị chuyển phát. (khi mua hàng online).

  1. Điều kiện đổi hàng:
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng,chỉnh sửa, có đủ tem nhãn mác, mã vạch, phụ kiện đi kèm và hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm không được đổi hàng : Hàng khuyến mãi giảm giá 10% trở lên; Hàng phụ kiện (…). Các sản phẩm sau khi đã chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, rách, bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua.
  • Mọi chi phí liên quan tới đổi hàng nếu do lỗi từ nhà sản xuất Pin sẽ chi trả, nếu lỗi không do nhà sản xuất bạn vui lòng chi trả nhé.
  1. Thời gian & địa điểm nhận đổi hàng:

Đối với khu vực HN:
Bạn vui lòng đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng của PiN từ 9AM – 9PM, thứ 2 – thứ 7 trong tuần:

  • HN: PiN – 100 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Đối với các khu vực khác:
    Bạn vui lòng gọi điện thông báo cho PiN trước, sau đó gửi trả hàng về địa chỉ sau
  • PiN – 100 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
  • ĐT: 0941 957 967
  • Người nhận: PiN Store

Sau khi nhận & kiểm tra sản phẩm, PiN liên hệ với bạn để tiến hành đổi hàng.

Bạn có thể đổi sang sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (bù tiền chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá trị lớn hơn).

* Lưu ý:

  • PiN không hoàn tiền thừa trong trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn.
  • PiN chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm, không hỗ trợ trả sản phẩm
  • Trong trường hợp sản phẩm bạn đổi không còn hàng, bạn có thể chờ tới khi hàng về hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.
  • Mỗi hóa đơn chỉ hỗ trợ đổi hàng một lần.

Mọi thắc mắc xa hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp Pin Store để được tư vấn.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website pinstore.com.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ Khách hàng. Đây là các thông tin mà PiN cần Khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và PiN sử dụng nhằm liên hệ xác nhận khi Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên pinstore.com.vn, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Các Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho PiN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

PiN sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và PiN.
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại pinstore.com.vn.
  • PiN có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của pinstore.com.vn.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ Khách hàng
  • Công ty …
  • Trụ sở chính:
  • Địa chỉ liên hệ:
  • Hotline:
  • Email:
  1. Phương tiện và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu của mình

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu PiN thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của PiN. Khi tiếp nhận những phản hồi này,  PiN sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng

Thông tin cá nhân của Khách hàng trên pinstore.com.vn được PiN cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của PiN. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. PiN cam kết:

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ Khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, PiN sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ kế toán số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của PiN.

Trong trường hợp Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của mình cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau, Khách hàng phải yêu cầu các bên liên quan cùng bảo mật. Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng khi bị tiết lộ gây thiệt hại đến Khách hàng, Khách hàng phải tự xác định được nguồn tiết lộ thông tin. PiN không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng bị tiết lộ mà không có căn cứ xác đáng thể hiện PiN là bên tiết lộ thông tin.

Cảm ơn bạn đã lựa chọn PiN! Mọi thắc mắc khác bạn vui lòng liên hệ 0941 957 967